• Trang chủ
  • Tin tức
  • Lợi ích thiết thực khi sử dụng tổng đài điện thoại

Lợi ích thiết thực khi sử dụng tổng đài điện thoại

Tổng đài điện thoại hiên đang là hệ thống chăm sóc khách hàng thông dụng nhất, đem lại hiệu quả tốt nhất cho các doanh nghiệp, kể về phương diện bán hàng và chăm sóc khách hàng, xây dựng thương hiệu riêng

Dưới đây sẽ là những lợi ích thiết thực khi sử dụng tổng đài điện thoại  mà các công ty, tổ chức, doanh nghiêp nên biết :

Tổng đài điện thoại

Tổng đài điện thoại

 – Liên lạc thỏa mái trong nội bộ công ty mà không mất cước phí.

– Các cuộc gọi được bảo mật tối đa.

– Tận dụng được hiệu quả tối đa các đường trung kế bưu điện.

Khả Năng Hỗ Trợ Của Tổng Đài Điện Thoại Đối Với Doanh Nghiệp

– Có khả năng chặn các cuộc gọi không mong muốn: huyện, di động liên tỉnh, quốc tể.

– Quản lý chi phí người dùng: Dùng Account code (mã số người dùng) để quản lý chi tiết cuộc gọi của từng các nhân thông qua đó tính toán mức độ chi phí, có thể cài đặt phần mềm tính cước hoặc máy in để quản lý phí thoại của công ty bạn.

– Có thể tích hợp VoIP để liên kết giữa các trụ sở của công ty với nhau để giao tiếp không mất phí, tổ chức các hội nghị truyền hình trực tuyến, họp từ xa.

– Chuyển cuộc gọi cho người khác ở bàn hoặc văn phòng khác mà bạn không phải di chuyển khỏi bàn làm việc.

– Chỉ phải sử dụng 1 số liên lạc duy nhất để giao dịch với khách hàng.

– Có tích hợp lời chào khi khách hàng của công ty gọi đến tăng tính chuyên nghiệp của công ty bạn. Quý vị có thể cho đổ chuông ở bất kỳ máy điện thoại nào trong công ty của bạn

Lợi ích khi đăng kí dịch vụ tại VDO Data

Chi phí thấp: Không mất phí gọi liên tỉnh, quốc tế khi gọi.

Dễ cài đặt và thiết lập cấu hình:

– Tận dụng được hạ tầng sẵn có (Internet, mạng LAN,…).

– Dễ dàng mở rộng mà không cần nâng cấp phần cứng.

– Chuyển tiếp vùng dễ dàng.

– Không bị giới hạn số lượng máy điện thoại do dùng điện thoại IP (SIP).

– Dễ dàng theo dõi, quản lý hệ thống thông qua trang Web quản trị.

Tiết kiệm nhân lực trực tổng đài: Nhờ cơ chế tự động: Trả lời tự động (IVR), Phân phối cuộc gọi tự động (ACD), Voice mail…

Địa Chỉ Cho Thuê Tổng Đài Điện Thoại Uy Tín ?

Công ty chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ liên quan đến điện thoại tổng đài 1800, dịch vụ tổng đài IP PBX,  hay các dịch vụ có liên quan đến điện thoại ip, interner, dịch vụ đầu số 1900 với nhiều chính sách hấp dẫn bên cạnh giá đảm bảo tốt nhất thị trường

  • VPGD HN: Tầng 1, Số 61 Mễ Trì Thượng, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Thành Phố Hà Nội, Việt Nam
  • Tel: 024 7305 6666
  • VPĐD HCM: Phòng A502 Tòa Nhà SCREC, 974A Trường Sa, Phường 12, Quận 3, Hồ Chí Minh –
  • Tel: 028 7308 6666
  • Contact Center: 1900 0366
  • Email: [email protected]
5/5 - (1 bình chọn)
0/5 (0 Reviews)

Leave a Reply